Chào mừng kỷ niệm Ngày 20/10/2023
Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Nếu như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày của phụ nữ trên toàn thế giới thì ngày 20/10 là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho phụ nữ Việt Nam ở trong và ngoài nước.
Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".
Dịp lễ 20/10 cũng là cơ hội cho nam giới thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương qua những món quà ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, con gái…Nhân dịp này, ngày 18/10/2023 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi họp mặt "Chào mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10" nhằm tôn vinh những nữ công chức, viên chức, lao động trong toàn cơ quan.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Trần Văn Tươi - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn cơ quan, cũng như công việc gia đình; đồng thời cũng gửi đến sự quý trọng và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CCVC cơ quan.

PGD phat bieu.jpg

Ông Trần Văn Tươi – PGĐ. Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt

Trong dịp chào mừng này, Ban Giám đốc Sở tặng mỗi chị em một phần quà nhằm biểu dương và động viên chị em công chức, viên chức, lao động trong toàn đơn vị phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ban GD tang qua.jpg

Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng quà cho các chị em phụ nữ ngày 20-10

Hòa cùng với không khí vui tươi của buổi họp mặt là hoạt động thi nấu ăn và tiệc cơm thân mật do Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức với sự tham gia của tất cả công đoàn viên cơ quan.

Phương Vũ – VP Sở.


Nguyễn Phương Vũ
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1