Tổng đài 1022 Long An nơi tiếp nhận và trả lời phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp
Tổng đài 1022 là kênh tương tác trên môi trường số của tỉnh Long An, giúp cho người dân, doanh nghiệp dễ dàng, thuận tiện trong việc phản ánh, kiến nghị những vấn đề bất cập, vướng mắc diễn ra trên địa bàn tỉnh

Người dân, doanh nghiệp có thể gửi phản ánh, kiến nghị của mình đến Tổng đài 1022 Long An qua những cách sau:

- Cách thứ nhất: Gọi trực tiếp đến Tổng đài qua số (0272) 1022 nếu dùng điện thoại di động hoặc gọi 1022 nếu dùng điện thoại bàn cố định;

- Cách thứ hai: truy cập vào website tại địa chỉ: 1022.longan.gov.vn;

- Cách thứ ba: tải ứng dụng "Long An Số" trên CH Play hoặc AppStore;

- Cách thứ tư: gửi Email về địa chỉ 1022@longan.gov.vn.

Tổng đài 1022 Long An tiếp nhận các yêu cầu phản ảnh đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, khách quan, trung thực và chuyển đến các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. Khi có kết quả, Tổng đài 1022 Long An sẽ liên lạc phúc đáp cho người dân, doanh nghiệp hoặc công bố kết quả tại địa chỉ 1022.longan.gov.vn.

Các vấn đề Tổng đài 1022 Long An tiếp nhận bao gồm: Hạ tầng kỹ thuật đô thị; Lĩnh vực kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích; Lĩnh vực an ninh trật tự đô thị; Các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh,...

Tổng đài 1022 Long An là công cụ quan trọng giúp lãnh đạo các cấp kịp thời lắng nghe, giải quyết các ý kiến phản ánh của người dân, doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng tỉnh Long An ngày càng văn minh, hiện đại./.


Ban biên tập
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1