HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024
Ngày 27/12/2023 Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động.

Ngày 27/12/2023 Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và toàn thể công chức, viên chức và người lao động của cơ quan. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Trương Văn Liếp – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở; Nguyễn Thị Diễm Quỳnh – UV BTV, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn.

Hội nghị đã nghe các Báo cáo: tổng kết hoạt động cơ quan năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng năm 2024; hoạt động của ban thanh tra nhân dân; hoạt động của Ủy ban kiểm tra; tình hình thu chi tài chính cơ quan;  tình hình thu chi tài chính công đoàn; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.

 QGD doc bao cao.jpg

Quyền Giám đốc Trương Văn Liếp báo cáo tổng kết hoạt động cơ quan năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, CCVCNLĐ của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhằm nâng cao đời sống cho CCVCNLĐ; đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động công tác quản lý và thực thi nhiệm vụ

Cũng tại Hội nghị, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã công bố các quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho các cá nhân, tập thể xứng đáng với thành tích đã cống hiến.

 ban giam doc.jpg

Quyền Giám đốc Trương Văn Liếp trao giấy khen cho tập thể đạt thành tích tốt trong công việc

cong doan.jpg 

Phó Giám đốc Nguyễn Thị Diễm Quỳnh trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong hoạt động Công đoàn

Ban Giám đốc phát động phong trao thi đua năm 2024. Ban Giám đốc mong muốn toàn thể CCVC-NLĐ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; từng Phòng, Trung tâm, cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Sở KHĐT, UBND tỉnh giao trong năm 2024. Đồng thời Ký cam kết Quy chế thực hiện nhiệm vụ giữa cơ quan và Công đoàn.

ky 0.jpg 

ky 1.jpg

Ký cam kết Quy chế thực hiện nhiệm vụ giữa cơ quan và Công đoàn

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Trương Văn Liếp – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở đề nghị toàn thể CCVC-NLĐ cơ quan trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị, tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Sở KHĐT trong năm 2024.


Nguyễn Phương Vũ
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1